หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1 อาทิยต์ ผ่านไป ยังย้ายจาก Dtac ไป AIS ไม่ผ่าน
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
จริงๆ ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องราวอะไรหรอก แต่มันเกินไปจริงๆ นะ
เบอร์ก็ไม่ได้ติด สัญญา บิลล์ ก็เคลียร์ เรียบร้อบ ไม่มีค้างแต่อย่างใด
โทรเข้า CallCenter ก็บอก ไม่ติดอะไร (แต่ทำไม
ไม่ปล่อยกูไป ซักที)
โทรไป สาม รอบ ภายใน 1 อาทิตย์ ก็ไม่ติดสัญญาอะไร แล้วทำไม Dtac ไม่จบ
ลูกค้าเสียเวลา คุณเข้าใจไหม ไม่ให้โมโหได้ ยังไง ติดต่อเข้าไป คำตอบคุณคือไม่ได้ติดสัญญาอะไร
แล้วมันคืออะไรยังไง ต้องไปแจ้งความไหม...เข้าใจไหมว่าคนอื่นเขาเสียเวลา
คุณจะชดเชยยังไง มันน่าเยื่อ น่ารำคาญที่สุด...พูดอยู่แต่คำเดิมๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกจ้าง นิติฯหมู่บ้าน นิติฯไม่ทำประกันสังคมให้ ไปร้องประกันสังคมฯ โดนนิติฯจัดมา
เป็นลูกจ้างนิติฯ หมู่บ้าน มีสัญญาจ้าง แต่ไม่ทำประกันสังคมให้ กรรมการฯบอกจ้างทำของ ไม่ทำ ไปร้องประกันสังคม ประกันสังคมติดต่อ กรรมการฯ ประธานฯ ประธานฯโมโห จะไปแจ้งความหาว่า เรายักยอกเงิน เราออกมาแล้ว เซ
งาบ123456
DTAC นี่เล่นตลกกับผมจังเลยนะ
เนื่องจากแฟนผมทำเรื่องย้ายค่าย จาก DTAC ไป TRUE-H หลายวันแล้วเนื่องจากไม่มีสัญญานเลยย้ายค่าย แต่ยังไม่คืบหน้า เลยโทรไป callcenter เลยรู้ว่าค้างชำระค่าบริการเพลงรอสาย ก็เลยจัดการเติมเงินไป50บาท เพื่อให
สมาชิกหมายเลข 807853
ลาก่อน DTAC ทำธุรกิจไม่แฟร์กับลูกค้า
ผมเป็นคนนึงที่ใช้ DTAC และได้รับผลกระทบจากการที่ระบบมีปัญหาและไม่ได้รับ SMS จากโครงการ "คนละครึ่ง" ผมหวังในใจว่า DTAC จะชดเชยให้กับลูกค้าแบบแฟร์ๆ แมนๆ เพราะที่บ้านผมใช้ DTAC จำนวน 3 เบอร์ ใช
สูงเม่น...อ่ะดิ
มหากาพย์การย้ายค่ายยยย
มหากาพย์การย้ายเครือข่ายจาก DTAC ไป AIS ขอเรียกว่ามหากาพย์เลยละกันค่ะ เพราะยุ่งยากวุ่นวาย ไมเกรนขึ้น 2-3 รอบก็ว่าไดั ขอระบายและแชร์ประสบการณ์แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 4739307
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้
1. วันที่ 13 สิงหาคม ผมได้ไปเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน DTAC รายเดือน จากชื่อคุณแม่เป็นชื่อผม ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีผลทันที ไม่ต้องรออะไร จากนั้น ผมได้ไป AIS เพื่อขอย้ายค่ายมาใช้ AIS ก็กรอกเอกสาร รับซิม
DEKSUAN_OSK133
(ระวังแกงค์ callcenter) เมื่อกี้มีเบอร์ +06599550761 โทรเข้ามา เป็นระบบอัตโนมัติ บอกว่า "บริษัท DTAC สวัสดีค่ะ...
:(:(:(เมื่อกี้มีเบอร์ +06599550761 โทรเข้ามา เป็นระบบอัตโนมัติ บอกว่า "บริษัท DTAC สวัสดีค่ะ ท่านค้างชำระค่าบริการ และจะถูกตัดสัญญานภายใน 2 ชม. กด 1 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่" (กูใช้เติมเงินนะ
สมาชิกหมายเลข 954603
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไม่ได้ต้องไปศูนย์อย่างเดียว
พอดีมีเบอร์เจ้าหน้าที่ดีเเทคโทรมาเเนะนำรายเดือนเเล้วบอกไม่ติดสัญญาอะไรเราเลยตกลงไปเพราะค่อยยกเลิกได้ เเต่พอเอาเข้าจริงต้องไปที่ศูซึ่งมันอยู่ไกล ทีนี้ไม่ได้ยกเลิกเเถมสมัครให้เองอัตโนมัติเเล้วต้องติดค้า
สมาชิกหมายเลข 9119735
เน็ต dtacโครตกาก เหมือนจ่ายเงินไปเสียเปล่า
เน็ตดีแทคโครกากเลยครับ รีสัญญานก็แล้ว แจ้งก็แล้ว สัญญานเต็ม 5g แต่ทำอะไรไม่ได้เลย สมัครโปร 8m 50g แต่ที่ได้คือวิ่งไม่ถึงหนึ่ง mbs มันคืออะไรครับโมโหมาก เน็ตก็ยังเหลือ ไอ้50 g ยังใช้ไม่ถึง 20gด้วยซ้ำ แ
สมาชิกหมายเลข 4591808
CallCenter Internet ค่ายสีแดง ห่วยแตก ให้ข้อมูลที่ผิดพลาด ทำเสียงแข็งกับลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติดตั้งสัญญาณอินเตอเน็ตของทางค่าย ที่บ้านพักอาศัยแถวดอนเมือง และต่อมาอีกไม่นาน ผ่านไป 6 เดือน น่าจะได้ ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ไปอยู่ที่สมุทรปราการ เทพารักษ์ จึงทำเรื่องย
โดโด้ดีโด้
ติดต่อ dtac callcenter ยังไงดี
1678 ก็บอกว่าค้างค่าบริการ ทั้งๆที่ไม่ได้ค้าง ติดต่อผ่านไลน์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย สัญญาณก็แย่ลง dtac reward ก็ใช้ไม่ได้
ก็ฉันตัวอ้วน มันผิดหรือไง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1 อาทิยต์ ผ่านไป ยังย้ายจาก Dtac ไป AIS ไม่ผ่าน
เบอร์ก็ไม่ได้ติด สัญญา บิลล์ ก็เคลียร์ เรียบร้อบ ไม่มีค้างแต่อย่างใด
โทรเข้า CallCenter ก็บอก ไม่ติดอะไร (แต่ทำไม
โทรไป สาม รอบ ภายใน 1 อาทิตย์ ก็ไม่ติดสัญญาอะไร แล้วทำไม Dtac ไม่จบ
ลูกค้าเสียเวลา คุณเข้าใจไหม ไม่ให้โมโหได้ ยังไง ติดต่อเข้าไป คำตอบคุณคือไม่ได้ติดสัญญาอะไร
แล้วมันคืออะไรยังไง ต้องไปแจ้งความไหม...เข้าใจไหมว่าคนอื่นเขาเสียเวลา
คุณจะชดเชยยังไง มันน่าเยื่อ น่ารำคาญที่สุด...พูดอยู่แต่คำเดิมๆ